Chiến lược phát triển

Công ty TNHH MTV Dệt Kim Đông Xuân có ngành nghề kinh doanh chính là đầu tư, sản xuất, kinh doanh và xuất nhập khẩu sản phẩm, nguyên phụ liệu hàng may mặc. Sản phẩm chủ yếu của công ty hiện nay là sản phẩm dệt kim tròn mặc lót, T-shirt, Poloshirt và các sản phẩm gel có tính năng giữ dáng cho phụ nữ.

Sản phẩm may được sử dụng từ các loại vải có thành phần 100% Cotton, vải có pha sợi PE tổng hợp, biến tính, vải có pha sợi lycra, len Merino, acrylic và được xử lý theo công nghệ đặc biệt để gia tăng giá trị của sản phẩm như: vải thấm mồ hôi nhanh khô, mát về mùa hè, ấm về mùa đông, vải sát khuẩn, vải chống tia tử ngoại, hút ẩm giữ nhiệt…

IMG_0490

Đông Xuân luôn tự hào vì là doanh nghiệp đầu tiên trong ngành ký được thỏa thuận hợp tác dài hạn với hai doanh nghiệp lớn đến từ Nhật Bản là Công ty Katakura và Tập đoàn Shanshin. Khách hàng Nhật Bản luôn là một trong những khách hàng “khó tính” đòi hỏi cao về chất lượng sản phẩm, vì vậy Công ty Kata đã có một văn phòng đại diện đặt tại trụ sở chính của Đông Xuân với đội ngũ chuyên gia đến từ chính đất nước sở tại, vì vậy sản phẩm của Đông Xuân luôn phải đạt được tiêu chuẩn nhất định mới được phía đối tác bạn chấp nhận. Hiện nay 80% sản phẩm của Đông Xuân xuất khẩu sang thị trường Nhật Bản, sau 25 năm hợp tác đến nay số lượng sản phẩm hàng năm xuất khẩu vào thị trường Nhật Bản đã vượt 10 triệu sản phẩm gấp 200 lần so với năm đầu tiên. Đông Xuân thực sự là một nhà máy đảm bảo về chất lượng theo tiêu chuẩn Nhật Bản và theo mô hình ODM với sự chủ động trong nghiên cứu các loại nguyên liệu mới, công nghệ nhuộm hoàn tất tiên tiến để thiết kế đa dạng các loại vải với nhiều tính năng và chủ động các bộ mẫu sản phẩm chào hàng theo 2 mua Xuân Hè – Thu Đông. Cùng với đó Đông Xuân cũng đang mạnh dạn tiếp cận với thị trường Tây Âu, đã xuất khẩu nhiều triệu sản phẩm vào Pháp, Đức, Hà Lan đặc biệt khi năm 2001 khi Hiệp định thương mại Việt Mỹ có hiệu lực, Đông Xuân cũng tích cực chủ động xuất hàng vào Mỹ. Trên đà phát triển của mình, hiện Đông Xuân đang tiếp tục xem xét mở rộng thị trường sang các nước Châu âu khác, thực hiện mục tiêu đưa cánh én Đông Xuân vươn xa khắp địa cầu.ĐÔNG XUÂN 55 NĂM XÂY DỰNG VÀ PHÁT TRIỂN

chu tich katakura

Sản phẩm Đông Xuân với logo cánh én trong nhiều thập kỉ qua đã được đông đảo người tiêu dùng đặc biệt là khu vực phía Bắc tín nhiệm. Sau nhiều năm tập trung nguồn lực phát triển xuất khẩu, sản xuất ra các sản phẩm chất lượng cao đáp ứng tiêu chuẩn của các thị trường khó tính như Nhật Bản, hơn bao giờ hết ban Lãnh đạo Đông Xuân nhận thức đầy đủ trách nhiệm của mình với người dân Việt và một sứ mệnh đã được xác lập “Nâng cao chất lượng cuộc sống cộng đồng thông qua việc cung ứng các sản phẩm và dịch vụ có chất lượng và giá trị thực sự đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng và góp phần vào sự phát triển kinh tế xã hội” Đông Xuân mong muốn “Thời trang an toàn cho sức khỏe” của mình được tiếp cận thuận lợi nhất với người tiêu dùng. Đề án “định vị thương hiệu Dệt kim Đông Xuân và xây dựng hệ thống phân phối sản phẩm” đã được Tập đoàn Dệt May phê duyệt thực hiện từ cuối năm 2013.

Trải qua 55 năm xây dựng một Dệt kim Đông Xuân với năng lực cốt lõi sản xuất sản phẩm dệt kim chất lượng cao cho đến nay Đông Xuân vẫn kiên định thực hiện sứ mệnh này để góp phần cùng Tập đoàn Dệt May Việt Nam đưa ngành Dệt May Việt Nam hội nhập và phát triển…. trở thành 1 trong những ngành sản xuất hàng đầu mang lại nguồn ngoại tệ về cho đất nước bằng chính nội lực của mình.