Năm 2014 là năm đánh dấu Đông Xuân tiến hành định vị và phát triển bộ nhận diện thương hiệu mới, trong đó có logo và câu slogan “Thời trang An toàn cho Sức khỏe”. Với nỗ lực mong muốn thông điệp này được tiếp cận thuận lợi nhất tới người tiêu dùng, Đông xuân luôn đẩy mạnh các hoạt động xúc tiến thương mại thị trường trong nước, tích cực tiếp cận, nâng cao nhận thức của người tiêu dùng trong nước về sản phẩm thời trang an toàn, đặc biệt khu vực nông thôn, góp phần thực hiện có hiệu quả cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”. Vì vậy, từ 23/10 đến 26/10, Đông Xuân đã tham gia “Lễ hội Vinh danh Làng nghề truyền thống huyện Phú Xuyên lần thứ II năm 2014”.
Hội chợ đã diễn ra hết sức tốt đẹp vầ để lại nhiều ấn tượng.
Hình ảnh gian hàng của Dệt Kim Đông Xuân
Hình ảnh của một số gian hàng khác:
Chưa có bình luận