Năm 2014 là năm đánh dấu Đông Xuân tiến hành định vị và phát triển bộ nhận diện thương hiệu mới, trong đó có logo và câu slogan “Thời trang An toàn cho Sức khỏe”. Với nỗ lực mong muốn thông điệp này được tiếp cận thuận lợi nhất tới người tiêu dùng, Đông xuân luôn đẩy mạnh các hoạt động xúc tiến thương mại thị trường trong nước, tích cực tiếp cận, nâng cao nhận thức của người tiêu dùng trong nước về sản phẩm thời trang an toàn, đặc biệt khu vực nông thôn, góp phần thực hiện có hiệu quả cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”. Vì vậy, từ 23/10 đến 26/10, Đông Xuân đã tham gia “Lễ hội Vinh danh Làng nghề truyền thống huyện Phú Xuyên lần thứ II năm 2014”.

Hội chợ đã diễn ra hết sức tốt đẹp vầ để lại nhiều ấn tượng.

1377193_369300129912611_3988162308405352223_n

Hình ảnh gian hàng của Dệt Kim Đông Xuân

10501832_368156086693682_8985346601648675494_n

250408_368156273360330_1500038361627210217_n 1959347_368156143360343_8466271219950647010_n 10389028_368156510026973_3308951492881392603_n

Hình ảnh của một số gian hàng khác:

16122_369300233245934_8084252189634255871_n 485592_369300256579265_5371977865160415393_n 1148761_369300279912596_7319933795798729256_n 10378267_369300346579256_2004845777916502026_n 10734259_369300329912591_6338106486921213689_n