Trong khuôn khổ Tháng Khuyến mại Hà Nội 2016, chương trình “Tuổi trẻ Việt đồng hành cùng hàng Việt” sẽ là sự kiện khởi động cho chuỗi các sự kiện khác.

Đại diện Sở Công Thương Hà Nội cho biết, từ ngày 7 đến 9/10, tại Công viên Thống Nhất sẽ diễn ra chương trình “Tuổi trẻ Việt đồng hành cùng hàng Việt”, chương trình khởi động cho chuỗi sự kiện của Tháng Khuyến mại Hà Nội năm 2016. Dự kiến, năm nay có 100 gian hàng trưng bày các sản phẩm do các doanh nghiệp trong nước sản xuất và 50 gian hàng của các trường đại học trưng bày các sản phẩm sáng tạo của sinh viên, trong đó có gian hàng của công ty Dệt Kim Đông Xuân.

Trong thời gian diễn ra chương trình, sẽ có hai hội thảo “Từ nhận thức đến hành vi tiêu dùng hàng Việt” và “Khởi nghiệp với sản phẩm Việt” được tổ chức. Trong các hội thảo này, những vấn đề được nhiều người quan tâm như: giá thành, chất lượng hàng Việt, tâm lý người tiêu dùng khi lựa chọn hàng hóa, lý do người Việt Nam nên sử dụng hàng Việt Nam, Các kinh nghiệm trong khởi nghiệp thành công… sẽ được các doanh nghiệp trong nước, các chuyên gia và người tiêu dùng trao đổi. Hội thảo còn góp phần kết nối doanh nghiệp và các trường đại học tham gia thông qua hoạt động giao lưu gồm: diễn tiểu phẩm, hùng biện, tìm hiểu sản phẩm thương hiệu Việt…

Sự kiện “Tuổi trẻ Việt đồng hành cùng hàng Việt” được tổ chức với vai trò là cầu nối gắn kết các doanh nghiệp Việt Nam với người tiêu dùng. Đây là cơ hội cho Dệt Kim Đông Xuân quảng bá thương hiệu, sản phẩm với người tiêu dùng. Bên cạnh đó, thông qua sự kiện này, người tiêu dùng sẽ được cung cấp thông tin, kiến thức về các sản phẩm chất lượng cao của Dệt Kim Đông Xuân; giúp người tiêu dùng tránh mua phải các sản phẩm hàng giả, hàng nhái, không rõ nguồn gốc, xuất xứ.